Mời tham dự Insider Academy #2: 5 bước chuyển đổi khách hàng từ Offline lên Online

Tham dự Insider Academy #2 để tìm hiểu 5 bước chuyển đổi khách hàng từ offline lên online từ Sơn Kim Retail.

Khảo sát Nielsen về “Ảnh hưởng của dịch COVID-19 lên người tiêu dùng Việt Nam” cho thấy, số người tiêu dùng mua sắm online tại Việt Nam tăng lên 25% kể từ khi dịch bùng phát, tỷ lệ sử dụng ví điện tử tăng 28% so với thời kỳ trước. Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online.

Trong bối cảnh COVID-19, các doanh nghiệp thường gặp 3 khó khăn chính như sau:

  • Chuyển đổi người dùng từ offline lên online.
  • Khiến cho trải nghiệm mua sắm trên online giống như offline khi khách hàng có thể tiếp xúc trực tiếp với nhân viên tư vấn tại cửa hàng.
  • Chi phí cho quảng cáo tăng cao, nhưng lại không hiệu quả.

Doanh nghiệp phải ý thức được việc tập trung đẩy mạnh trải nghiệm online nhằm “giữ chân” khách hàng hiện tại, xây dựng khách hàng trung thành và thu hút các khách hàng mới. Tham dự Insider Academy #2 để tìm hiểu 5 bước chuyển đổi khách hàng từ offline lên online từ Sơn Kim Retail.

Thông tin webinar

Chủ đề: “5 bước chuyển đổi khách hàng từ Offline lên Online”

Nội dung:

  • Hiểu về cách tiếp cận và hướng triển khai Offline to Online & Online to Offline căn bản cho doanh nghiệp.
  • Được giới thiệu về các kịch bản để tận dụng tập khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy tăng trưởng trong dịp sale cao điểm cuối năm.
  • Lắng nghe chia sẻ về hành trình O2O từ diễn giả có kinh nghiệm tư vấn và triển khai O2O lâu năm đến từ Sơn Kim Retail – sở hữu chuỗi GS Group (GS25), Vera, Jockey, Kyo Watami, Mama Sens, Dickies và Jardin Des Sens.

Thời gian: 16:00 - 17:30, Thứ 5, 02/12/2021

Diễn giả:

  • Mr. Bình Lê – Head of Commerce & Innovation Sơn Kim Retail
  • Mr. Quảng Bùi – Strategic Consultant Insider
  • Mr. Jack Nguyễn – Regional Managing Director of SEA Insider

Đăng ký giữ chỗ ngay (ưu tiên 30 suất đăng ký đầu tiên): https://bit.ly/3FJqkqp

Bất ngờ khi tham dự Insider Academy

Bạn sẽ được nhận chứng chỉ khi tham gia và hoàn thành buổi học. Trong buổi học, bạn sẽ tham dự Kahoot game với cơ hội dành được giải thưởng hấp dẫn:

  • 01 giải Nhất: 1 tai nghe Apple AirPods 2 trị giá 3.290.000 VNĐ
  • 01 giải Nhì: Bộ 2 cuốn sách “Createch – Cuộc hôn phối giữa Sáng Tạo và Công Nghệ” & “Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số”
  • 01 giải Ba: 1 cuốn sách tự chọn trong bộ sách trên.

Nội dung Academy phù hợp với phòng bán lẻ, marketing, phòng thương hiệu, phòng phát triển trải nghiệm khách hàng, phòng kinh doanh, phòng sản phẩm...

Hãy tham gia Insider Academy để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình cũng như có cơ hội giao lưu, mở rộng network với các doanh nghiệp khác.

Thông tin liên hệ: Ms. Katie - 096.737.8098 - [email protected]

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại TP.HCM.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.